Tuyển dụng

Công ty Cổ phần TM XNK Thiên Nam là một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam về sản phẩm thép dây wirerod, thép tấm, tole, thép cuộn cán nóng, thép lá, điện máy, công nghệ phẩm, đầu tư phát triển dự án bất động sản, …. Nhằm phát triển kinh doanh, hiện Công ty đang cần tuyển gấp các vị trí sau đây:

I. Phòng Marketing & PR

1/ Chuyên viên Tiếp thị Thương mại (01 người)

  • Tham gia nghiên cứu thị trường trên kênh phân phối
  • Triển khai hoạt động Trade Marketing
  • Tham gia quản lý quan hệ khách hàng
  • Lập kế hoạch cho hoạt động tiếp thị thương mại theo quý/năm liên quan đến sản phẩm (điện máy, bánh kẹo, F&B…);
  • Đề xuất, phát triển, quản lý POSM, vật dụng marketing tại điểm bán
  • Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán.

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, ngoại thương, thương mại…
  • Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm trong cùng lĩnh vực, hiểu rõ về trade marketing và nghiên cứu thị trường
  • Có thể đi công tác tỉnh

2/ Nhân viên Tổ chức Sự kiện (01 người)

  • Lên kế hoạch hành động và lịch trình làm việc chi tiết các công việc thực thi dự án, sự kiện;
  • Giám sát nhà cung cấp đảm bảo chất lượng thực hiện dự án;
  • Trực tiếp điều phối chương trình;
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách so với kế hoạch;
  • Giám sát hoạt động của các Agencies để đảm bảo thực hiện hiệu quả các hoạt động thương hiệu.
  • Theo sát công việc của các team liên quan trong nội bộ Công ty nhằm đảm bảo các hạng mục trong checklist công việc của

       sự kiện được hoàn tất đầy đủ và đúng hạn.

  • Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai các hoạt động BTL (sampling, sự kiện, hội chợ thương mại, triển lãm…).
  • Thu thập thông tin từ các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để lấy điểm chuẩn.

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chịu được áp lực công việc, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và activation
  • Có thể đi công tác theo chương trình
  • Giao tiếp cơ bản tiếng Anh

II. Khối Kinh doanh:

1/ Nhân viên kinh doanh (10 người): lĩnh vực sắt thép, điện máy, mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ uống,...

Mô tả công việc
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Quyền lợi:

- Thu nhập 7-10 triệu + hoa hồng sản phẩm
- Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuối năm

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc; 
- Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng Lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.

- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cho người lao động.

- Tham dự các khóa huấn luyện kỹ năng của các chuyên gia

Yêu cầu chung:

- Yêu thích kinh doanh, tự tin, và nhiệt huyết.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tư vấn tốt.
- Chịu được áp lực trong công việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bánh kẹo, Đồ uống, Mỹ phẩm, Sắt thép,
Nhân viên kinh doanh, telesales

và các ứng viên có ngành học liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing...
- Khai thác, sử dụng tốt internet và tin học văn phòng
- Chịu khó và ham học hỏi
- Tinh thần cầu tiến và chấp nhận thử thách bản thân;

- Độ tuổi: từ 20 đến 40
- Nam, nữ có phương tiện đi lại (xe máy)

III. Ban Kiểm soát nội bộ Công ty:

1/ Chuyên viên Pháp lý (01 người)

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty. Cố vấn cho Ban Tổng giám đốc về pháp luật
  • Tham gia soạn thảo và kiểm soát việc ban hành hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của các đơn vị trực thuộc. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý .
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước
  • Tham gia tố tụng nếu có phát sinh theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty

Yêu cầu chung:

  • Nam, không quá 40 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành luật
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức, am hiểu về các thủ tục và pháp luật liên quan về giao dịch thương mại, bất động sản, đất đai
  • Có mối quan hệ tốt trong các lĩnh vực liên quan đến công việc được giao
  • Am hiểu các kiến thức về Luật: Luật Đầu tư, Luật Đất đai, Luật quy hoạch, nhà ở, xây dựng, kinh doanh bất động sản… và các văn bản dưới Luật

IV. Các công ty con:

1/ Trưởng nhóm kinh doanh điện máy kênh GT (ASM) (01 người):

  • Phát triển thị trường: đại lý, nhà phân phối khu vực được phân công quản lý
  • Chăm sóc khách hàng: đại lý, nhà phân phối đã giao dịch trong phạm vi được phân công
  • Theo dõi công nợ: từ số liệu kế toán đối chiếu và quản lý công nợ khách hàng thuộc nhóm phụ trách
  • Đề xuất, thực hiện, báo cáo các chương trình marketing, khuyến mãi
  • Phối hợp các bộ phận thực hiện, xử lý các công việc khác liên quan đến dịch vụ khách hàng
  • Đào tạo, đánh giá , quản lý nhân viên kinh doanh phụ trách

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, không quá 45 tuổi
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp lưu loát, siêng năng, chịu được áp lực công việc
  • Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh. Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong cùng lĩnh vực

2/ Cộng tác viên Giới thiệu sản phẩm (04 người): PG/PB

  • Giới thiệu trực tiếp đến khách hàng các thương hiệu sản phẩm Công ty đang kinh doanh
  • Tư vấn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, chế độ bảo hành, ích lợi của việc sử dụng sản phẩm so với các thương hiệu khác
  • Chăm sóc hàng hóa của Công ty trưng bày tại các trung tâm điện máy

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, không quá 30 tuổi
  • Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp lưu loát, có tinh thần làm việc nhóm
  • Khả năng làm việc độc lập, khả năng xử lý tình huống
  • Trình độ 12/12, ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về sản phẩm điện lạnh

Chế độ và thời gian làm việc

  • Mức lương cạnh tranh
  • Các chế độ chăm lo cho người lao động theo đúng Luật lao động
  • Môi trường chuyên nghiệp và thân thiện
  • Chính sách lương thưởng rõ ràng.

Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng gần đây
  • CMND, hộ khẩu (sao y bản chính)
  • Bằng cấp liên quan (sao y bản chính)

Hồ sơ xin việc gửi về:

Phòng Hành chính Nhân sự – Công ty cổ phần TM XNK Thiên Nam

111 – 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Q.10, TP.HCM

Email: thiennam@tna.com.vn (gửi Phòng Nhân sự Hành chính – Anh Ánh)

ĐT: 028. 3838 8980

prev next